CPO Vixio เสริมการปฏิบัติตามการชำระเงินกับคณะกรรมการเฉพาะทางใหม่

CPO ทหารที่เคยออกรบอุตสาหกรรมจะรวมความทราบและความเชี่ยวชาญของพวกเขา

CPO วิกซีโอหัวหน้าระดับโลกในด้านบริการข่าวกรองด้านกฎระเบียบปฏิบัติได้ประชุมเปิดตัว คณะกรรมการที่ปรึกษาประธานเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับมัน การชำระเงินการปฏิบัติตามข้อกำหนด ผลิตภัณฑ์ในขณะที่ให้ข้อมูลเชิงลึกด้านกฎเกณฑ์ที่ล้ำสมัยแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในภาคการชำระเงินของ บริษัท ความคิดที่ย้ำนวัตกรรม และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิวัฒนาการด้านกฎเกณฑ์ล่าสุดควรเสริมความน่าดึงดูดใจและดึงดูดความร่วมมือใหม่ได้อย่างมาก

คณะกรรมการใหม่ประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญสิบคน ในด้านการจ่ายเงินและการปฏิบัติตามกฎ โรซานน์ สปาญูโลประธานเจ้าหน้าที่ข้างผลิตภัณฑ์ (CPO) ของ Vixio จะเป็นผู้นำทหารที่เคยออกรบอุตสาหกรรมพวกนี้บริษัท หวังว่าคณะกรรมการจะเสนอ มุมมองที่หลากหลาย เกี่ยวกับข้อกำหนดด้านข่าวสารกรองตลาดที่ปรับปรุงขึ้นของผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายและการปฏิบัติตามข้อกำหนด หัวหน้าด้านการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ และประธานที่มีส่วนร่วมใน กฎที่ต้องปฏิบัติและธุรกิจของรัฐบาล

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio ไมค์ วูลฟรีย์ ย้ำกิตติศัพท์ที่มั่นคงของบริษัทและบริการที่เชื่อใจได้และขับเคลื่อนมูลค่า โดยสังเกตว่าคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารเป็นเหตุการณ์สำคัญในภารกิจสำหรับเพื่อการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตเขาเสริมว่าความคิดเริ่มใหม่จะตอบกลับ ซับซ้อนมากขึ้น ความท้าทายด้านกฎข้อบังคับ ยกระดับ Vixio เหนือกว่าคู่แข่งขัน

การจัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาประธานการจ่ายเงินจะช่วยให้Vixio ได้รับข้อมูลที่เป็นเอกลักษณ์จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเพื่อช่วยเราปรับปรุงผลิตภัณฑ์และเนื้อหาที่นำสมัย ไมค์ วูลฟรีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Vixio

สมาชิกผู้จัดตั้งของคณะกรรมการเป็นตัวแทน ผู้นำ จาก บริษัท ทางการเงินและเทคโนโลยีที่โดดเด่นชื่อที่เด่น ได้แก่ จานา ไบรท์คอปฟ จาก เมอร์เซเดสเพย์ สหรัฐอเมริกา จอร์จ ฟอน เบรเวิร์น จาก SumUp เอมี่ โบรโบว์ จากมาสเตอร์การ์ด ซิลวี่ คาลเซซี่ จาก เวิลด์ไลน์ และ นิกกี้ อีเจอร์ส จากธนาคารเอลาวอน/ธนาคารสหรัฐอเมริกาคณะกรรมการที่ปรึกษามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีและทางการเงินอื่นๆอีกมากมายที่กระตือรือร้น ให้ความรู้ของพวกเขา เพื่อความพยายามใหม่นี้

 

การปฏิบัติตามกฎที่ต้องปฏิบัติตามยังคงเป็นความท้าทายที่ยืนยา

 

ด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางสำหรับในการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ทั้งโลก กิจการดูแลดูแล และการบริหารความเสี่ยง คณะกรรมการเปิดตั้งเป้าหมายหมายคือ ส่งเสริมความร่วมมือ ในการออกแบบโซลูชันด้านกฎเกณฑ์ที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการของภูมิทัศน์การชำระเงินที่ซับซ้อนมากขึ้นเดอะ ภาคการพนัน เป็นหนึ่งในความท้าทายที่สำคัญที่สุดเนื่องด้วยผู้ประกอบกิจการที่เป็นพันธมิตรจำเป็นต้องปฏิบัติตามระเบียบที่เข้มงวดยิ่งขึ้น

สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดการชำระเงิน กระตือรือร้นที่จะ ความรู้และความเชี่ยวชาญโดยรวม เพื่อช่วยให้ธุรกิจยังคงอยู่ในแนวหน้าของอุตสาหกรรมของตัวเองการนำเสนอเนื้อหาที่นำสมัยและเครื่องมือกำกับดูแลชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมสอดคล้องกับภารกิจของ Vixio สำหรับการช่วยทำให้ลูกค้ายังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดของโปรแกรม ความโปร่งใส ต้องเป็นผลดีสำคัญต่อพันธมิตรของ บริษัท และให้มูลค่าที่ยั่งยืน

การพัฒนาใหม่ล่าสุดนี้เน้นถึงความมุ่งเน้นของ Vixio สำหรับเพื่อการปฏิบัติตามข้อกำหนดมิถุนายนที่ บริษัท เปิดตัว ศูนย์ข้อมูลของ VIXIOพอร์ทัลการคิดแผนและการวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ที่นำเสนอการอัปเดตแบบสดสำหรับพารามิเตอร์ด้านกฎที่ต้องปฏิบัติคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารจะเป็นอีกคณะกรรมการหนึ่ง เครื่องมืออันล้ำค่าช่วยให้ธุรกิจพันธมิตรยังคงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเตรียมพร้อมดีขึ้นสำหรับในการขยายเขตอำนาจศาลใหม่